Sunday, May 19, 2013

Ai Ai break up with husband Jed, confirmed!

| |
Rumors about the unclear situation of relationship of Comedian, actress Ai Ai Delas Alas and her new husband Jed Salang began when Vice Ganda teased her about the issue.

The two had their marriage last April 3, 2013 at Las Vegas attended by their immediate family, around more than a month after the comedian confirms their break up yesterday at The Buzz (May 19, 2013). But Ai Ai said that starting May 2, 2013, she already leave the husband.


From The Buzz Interview:

Boy: Kanina tinanong kita, kung mahal mo ba si Jed?.. Mahal ka ba o minahal ka ba ni Jed?.. (I asked you a while ago, do you love Jed? Does he love you or did he ever love you?)

Ai: Sa lahat ng nalaman ko kay Jed, HINDI... (After I've heard of the truth about Jed, no, he never loved me)


Boy: Kasi, kung babalikan natin yung nangyari, halimbawa ung marriage vows ninyo, sabi nya mamahalin ka niya habangbuhay. Sinagot mo naman na ang makakapaghiwalay lang sa inyo ay kamatayan, kung saan ka iniwan ay doon ka niya matatagpuan. Ako'y nanonood lamang sa telebisyon. Ako'y hindi ko kayo kilalang dalawa at biglang ganito ang aking kwento. Ano ang nais mong sabihin? (If we're going to remember, both of you exchanged vows, he said he'll love you forever and you said that only death can separate you. I'm just a viewer and I do not know the story of you and Jed, and i'll be sharing this kind of  story. What do you say about that?)


Ai: Ti-nry ko naman. Ti-nry ko naman na isapuso, pero siguro depende yun sa naging asawa mo. Nag-iba si Jed after the marriage. Naging lalong malala yung pagsasama namin.So.. may mga bagay na kahit na gusto mong kayanin, hindi ko na kaya.
(I tried to to bear that in mind always but your marriage will be always based on your partner's act. Jed changed after the marriage. Our good relationship began to fall apart even more. I can't take it anymore.)


Boy: Are you filing a divorce? How's gonna happen?

Ai: Yung divorce, ahm.. bahala na yung lawyer ko and yung mga legalities, bahala na yung lawyer ko..
(My lawyer will take care of the annulment papers and legalities)

Boy: Napapanuod ito ng mga anak mo, ano ang nais mong iparating?
(Your kids are watching, what's your message for them?)

Ai: Kay Sof (Her daughter Sophia), kasi gusto nun ng ano eh.. ng buong pamilya, eh noon ko pa naman sinabi sa kanya na, baka hindi talaga yun para sa'tin, so, i'm sorry. And sa mga anak ko, sorry kasi dun palang dapat, okay na yung pagmamahal nila. Okay na yung pagmamahal namin sa isa't-isa. Kami kami nalang. And I'm sorry na nakikita niyo na si Mama nasasaktan. Kagaya ng sinabi ko sa inyo, hindi ko sinasadya, nagmahal lang naman ako dahil gusto ko lang naman  damdamin ung vows ko at ipaglaban ang pagiging asawa ko at kasal ko. At sa lahat ng mga taong nagmamahal sa akin, minsan talaga loka loka ako, pagpasensyahan nyo na kasi nagkamali lang ako. Tao lang ako at lahat naman ng babae yun lang ang pangarap, ang ikasal. Pero hindi ito yun eh, wala na talaga.
(To Sophia, my daughter wants a complete family and I keep on telling her that, I think, it's not really for us so I'm really sorry if I failed you this time. And to my two sons, I'm really sorry, I should be thinking from the start that your love for me is the only thing I need. Our love for each other is enough to fill up the emptiness. I'm sorry if you hate seeing me like this, just what I said, I did not intend to fall in love in a wrong person. I just obliged myself to follow my vows and for being a wife. And to all my friend who is always there for me, I'm sorry. Being married and happiness is all the things that any girl wanted, so, I did it. But this time, it's wrong. It never worked.)

Boy: May nais kang sabihin kay Jed? (Do you have something to say to Jed?)

Ai: Wala na... (Nothing more...)


Boy: Ayaw mo na siyang makausap? Ayaw mo na siyang makita? (Do you wanna talk to him or even see him?)


Ai: (iling..)   (disapproved..)

Boy: Aileen, ano'ng dasal mo? (Aileen, what is/are you prayer/s?)


Ai: Noong hindi ko pa alam lahat ng totoo, sinasabi ko kay God, ipagtanggol Mo naman ako. Hirap na hirap na ako eh. Pero ang dasal ko, God, Thank You, Salamat, nakawala na ako..Thank You talaga. Sobrang Thank You. Sobrang pagpapasalamat ko, grabe. Feeling ko, hindi Niya ako iniwanan, nung araw na marami na akong nalalamang totoo. Sobrang pasasalamat ko na, nakawala na ako. Thank You talaga. Salamat.
( I said to God, Please Help Me. It's my prayer not until I heard about the truth. Now I'm thanking Him, because he never left me all the way through, He saved me from him.)

Boy: Maraming Salamat. (Thank you very much.)



According to the Sisterakas star, she was hurt by him violently, physically and verbally. She expounded that Jed cheats on her. Yes, there’s a third party involved. And what’s hurt the most is she believed that Jed doesn’t love her. (Entervrexworld)





0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.